Những chuyên gia phong thủy dự đoán tài vận năm 2019 - 2020

Đăng bởi Hoang Minh Thao vào lúc 27/03/2019

Marites Allen, chuyên gia phong thủy nổi tiếng người Philippines, dự đoán 2019 là năm nhiều may mắn với người tuổi Tý, Mão hoặc Thân.

Khi cả thế giới đang chuẩn bị đón năm mới 2019, chuyên gia Marites Allen của Hiệp hội Phong thủy Thế giới cho rằng năm Kỷ Hợi mang yếu tố thổ, dồi dào năng lượng, "có tác dụng làm ổn định những nguồn năng lượng từ các yếu tố khác".

"Hợi (lợn) là loài động vật mạnh mẽ và hạnh phúc. Nó được coi là 'Phật cười" trong các cung hoàng đạo Trung Quốc vì phong thái tự nhiên, tính tình dễ chịu", Allen nói với Whereiseduy.

Theo bà, người tuổi Tý (chuột) năm tới sẽ gặp nhiều vận may lớn, kết hợp với năng lực kết nối tuyệt vời sẽ đạt được nhiều lợi ích, đặc biệt là trong tình yêu và cơ hội nghề nghiệp.

Tuy nhiên, bà cho rằng người tuổi Sửu (trâu) trong năm tới cần lưu tâm nhiều hơn tới sức khỏe thể chất và tinh thần, luyện tập sức kiên nhẫn, lòng khoan dung, tập trung lại sự chú ý vào chăm sóc bản thân.

2019 là một năm tốt với người tuổi Dần (hổ), nhưng cần chú ý tới sức khỏe. Người tuổi Dần có thể sẽ phải ganh đua nhiều hơn so với dự kiến trong năm nay.

Người tuổi Mão (mèo) sẽ gặp nhiều may mắn với tiền bạc trong năm 2019. Hầu như mọi khía cạnh cuộc sống của người tuổi Mão trong năm nay đều tràn ngập niềm vui và những sự kiện tích cực đáng mong đợi.

Người tuổi Thìn (rồng) cần đề phòng hao tài tốn của, xem xét lại các khoản đầu tư, giữ tài sản an toàn để tránh tổn thất. 

Luôn khiêm tốn, làm nhiều việc thiện hơn và hãy luôn niệm thần chú "bình tĩnh, sẽ qua thôi" là bí quyết cho người tuổi Tỵ (rắn) trong năm tới. 2019 là một năm dự đoán có nhiều khó khăn với người tuổi Tỵ, nhưng khó khăn sẽ không kéo dài mãi và điều bạn cần nhớ là hãy luôn giữ sự bình tĩnh, khôn ngoan.

Người tuổi Ngọ (ngựa) sẽ có nhiều tin vui và được thần may mắn chiếu mệnh. Vận may sẽ đến nếu bạn giữ bản thân tránh xa mọi xung đột và rắc rối. 

Với người tuổi Mùi (dê), cơ hội nghề nghiệp và may mắn trong kinh doanh sẽ kéo dài từ năm 2018 sang năm tới, nên dù có thể gặp một vài khó khăn, họ sẽ luôn được bảo vệ khỏi những tổn thất có thể xảy ra trong 2019.

2019 sẽ mang tới nhiều tiền bạc cho người tuổi Thân (khỉ), đặc biệt từ các khoản đầu tư bất động sản. Bà Allen khuyên người tuổi Dậu (gà) hãy quên đi những lo lắng và lỗi lầm trong quá khứ, cố gắng thay đổi chính bản thân và môi trường xung quanh, cũng như chăm sóc sức khỏe và tài chính bản thân thật tốt.

Người tuổi Tuất (chó) nên thận trọng khi tìm hiểu và bắt đầu các dự án mới trong năm 2019. Bạn cũng phải nỗ lực gấp đôi để đạt được mục tiêu vì có thể phải đối mặt với một số trở ngại.

Thu nhập của người tuổi Hợi (lợn) có thể tăng trong năm 2019, nhưng hãy cẩn thận bởi bạn có thể gặp chuyện hao tài tốn của. Tránh phô trương các khoản đầu tư và chi tiêu không cần thiết.

Chuyên gia phong thủy Hanz Cua. Ảnh: Manilla.

Chuyên gia phong thủy Hanz Cua. Ảnh: Manilla.

Hanz Cua, một chuyên gia phong thủy nổi tiếng khác của Philippines, dự đoán năm 2019 tốt hơn so với 2018. "Chúng ta sẽ có rất nhiều cơ hội. Thế hệ trẻ sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn", Cua nói trong chương trình phỏng vấn trực tiếp với đài ANC hôm 28/12.

Đối với những người đang lên kế hoạch đầu tư vào ngành nghề mới liên quan tới yếu tố hỏa và thổ sẽ tạo được đột phá vượt bậc trong năm mới. 2019 cũng là một năm "tuyệt vời" cho các ngành thực phẩm, điện tử và công nghệ, bất động sản, nông nghiệp và chăn nuôi.

Với những người muốn tăng thu nhập, nên mặc màu đỏ còn những người muốn thu hút tình yêu, hãy mặc màu hồng. Để chào đón năm mới thịnh vượng, Cua khuyên nên bày "lợn chúc phúc" trong gia đình, treo bùa may mắn trên cửa và mừng tuổi cho trẻ con. Bạn cũng đừng quên dự trữ đầy đủ gạo, đường và muối vào ngày đầu năm.

Tags : màu sắc hợp với tuổi, thiết kế nhà theo hướng, thiết kế nhà theo năm sinh, thiết kế nhà theo phong thuỷ, thiết kế nhà theo tuổi, thiết kế phòng bếp, thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ, xem tuổi vợ chồng mua nhà
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0902.111.357