Những mẫu nhà bếp màu tím cực đẹp và ấm áp.

Đăng bởi Hoang Minh Thao vào lúc 12/05/2019

Màu tím hiếm khi được sử dụng để trang trí nhà bếp, vì thế nó là một lựa chọn khá thú vị. Điều quan trọng là chúng ta trang trí như thế nào để không tạo ra vẻ ảm đạm, lạnh lẽo mà thay vào đó là sự ấm cúng và thân thiện. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé

1. Tạo điểm nhấn cho tường

 

Trang-tri-bep-tim-2

 Một cách dễ dàng và đơn giản nhất chính là sơn một phần tường. Đây là một cách tiết kiệm ngân sách vì sơn có giá thành rẻ hơn các vật liệu lát hoặc gạch, để che phần lớn của tường nhà bếp. Chỉ cần chắc chắn sử dụng sơn có màu tím sáng, làm cho nó bền hơn và dễ dàng hơn để lau sạch.

 Màu tím đặc biệt này trong nhà bếp do Bulles & Taille-crayon thiết kế là một màu ấm hơn, nhiều màu đỏ hơn màu xanh lam, vì vậy nó cảm thấy ấm cúng hơn. 

 

Một sắc thái tương tự là Passionate Purple từ Sherwin-Williams.

 Trang-tri-bep-tim-2

 

2. Tủ

Nếu bạn là một người yêu màu tím và muốn có thật nhiều màu tím, hãy thử nó trên tủ bếp của bạn. Đây là một cách táo bạo để sử dụng màu sắc, nhưng vì sắc thái tím được sử dụng ở đây bởi Harvey Jones rất tối, nó gần như đọc thành màu xám đen hoặc đen, và do đó là màu trung tính. 

 Một màu sắc trầm và mát mẻ không kém là Blue Blood từ Behr.

 

Trang-tri-bep-tim-3

 Ở đây, một màu tím rực rỡ hơn so với ví dụ trước, và tôi nghĩ rằng nó hoạt động rất tốt trong nhà bếp này từ Archipelago Workshop vì không gian thì nhẹ và trung tính. Nó cũng sạch sẽ và tối giản, không có các yếu tố trang trí cầu kỳ nào khác, vì thế màu tím trông khá nổi bật và thu hút sự chú ý.

 Trang-tri-bep-tim-4 

Nhà bếp theo phong cách bãi biển của Nhiếp ảnh Adrian Valle

 3.Tủ bếp

 

Một cách mạnh mẽ hơn để sử dụng màu tím trên tủ của bạn là chỉ giới hạn nó ở bếp. Màu xanh tím đẹp này tạo nên sự tương phản đầy màu sắc đẹp mắt so với tủ và mặt bàn màu trắng. Các điểm nhấn bằng đồng giúp làm ấm không gian. Thêm hoàn thiện gỗ ấm cũng sẽ hoạt động như một sự tương phản tốt đẹp với màu tím mát mẻ.

 

Trang-tri-bep-tim-5

 4. Thiết bị nhà bếp

 Các thiết bị đầy màu sắc đã có từ lâu, nhưng dường như bây giờ là thời điểm nổi trội hơn hẳn bởi xu thế sử dụng màu nóng. 


 Trang-tri-bep-tim-6

 Tôi nhìn thấy các thiết bị bật lên trong mọi màu sắc có thể tưởng tượng, bao gồm cả màu tím.

 Nếu bạn chọn một màu sắc bắt mắt như vậy cho các thiết bị của mình, hãy chắc chắn các màu khác có thể hòa hợp với nó, hoặc các sắc thái tương tự như các thiết bị hoặc các màu trung tính mềm. 

 Và hãy nhớ rằng nếu bạn làm cho thiết bị của mình trở thành tâm điểm, bạn sẽ muốn giữ chúng gọn gàng và sạch sẽ. Nếu điều đó không phải là thứ gì đó mà bạn có thể dễ dàng thực hiện, thì có lẽ bạn nên thực hiện trên các thiết bị ít sử dụng.

 5. Một vài điểm nhấn

 

Trang-tri-bep-tim-7

 

Ở đây, một cái nhìn mở rộng của nhà bếp trước. Nhà thiết kế, Deborah Law Inter nội thất, đã sử dụng màu sắc tương tự màu tím trong nhà bếp để gắn kết không gian với nhau. Màu sắc thêm phong phú và độ tương phản với các màu trung tính mát mẻ và ánh sáng được sử dụng ở nơi khác.

 Một màu sắc mê hoặc không kém là Stormy Purple từ Valspar.

 Trang-tri-bep-tim-8

 

Nhà bếp tuyệt đẹp từ Lara Michelle Beautiful Inter chỉ bao gồm một vài điểm nhấn nhỏ của màu sắc đặc trưng của chúng trên ghế ăn và đèn dây. Và thay vì tự động chọn màu sắc trung tính cho mọi thứ; hãy thử chọn một hoặc hai vật dụng để được nổi bật trong màu sắc vui nhộn yêu thích của bạn.

 6. Sàn 

Trang-tri-bep-tim-9

 Ngoại trừ trần nhà, tôi nghĩ rằng sàn là nơi bị bỏ qua nhiều nhất khi trang trí thêm màu sắc trong nhà. Điều đó thật xấu hổ vì, vì nhà bếp này từ Warren Techentin Architecture chỉ ra, nó là một nơi tuyệt vời để mang cá tính và cuộc sống vào bếp. Khi các nhà bếp toàn màu trắng bắt đầu nhường chỗ cho không gian đầy màu sắc hơn, đừng bỏ qua sàn nhà như một nơi có thể trang hoàng màu sắc độc đáo.

Tags : nhà bếp màu tím, màu tím hợp với tuổi nào
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
0902.111.357